[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Điểm vượt trội của giải phẫu hàm hô

Điểm vượt trội của giải phẫu hàm hô

Phẫu thuật hàm hô không qua niềng răng công nghệ hiện đại áp dụng hiệu quả nhất là kỹ thuật Lefort 1 để can thiệp đưa xương hàm về tỉ lệ chính xác. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt rồi thực hiện trượt phần xương hàm thừa để lùi về sau, sau đó cố định lại bằng minni vis sinh học. Với hiệu quả giúp 2 khớp cắn cân đối, tương xứng và trùng khớp tại vị trí trung tâm hàm khi cắn nhai. Chỉ với 1 lần thực hiện giải phẫu hàm hô tại Nha Khoa Đăng Lưu, bạn sẽ có ngay được khuôn mặt thanh tú, khắc phục hiệu quả vẻ hô khiến gương mặt không thẩm mỹ ban đầu.

***Có thể bạn quan tâm: Phương pháp trồng răng implant là gì?



Kỹ thuật giải phẫu hàm hô Lefort 1 hiện đại không chỉ được các khách hàng tại TpHCM, Hà Nội mà cả những tỉnh thành khác trên toàn nước yêu thích. Chỉ sau khoảng 10 ngày lành thương là khớp cắn của khách hàng đã khá ổn định và sau khoảng 1 tháng sau giải phẫu thì khớp cắn có khả năng bình phục hoàn toàn. 

Biện pháp chỉnh hàm hô Lefort 1 không cần niềng răng hô đem lại kết quả cao nhất và đảm bảo thẩm mỹ thanh tú cho hàm răng. 

Điểm vượt trội của giải phẫu hàm hô không trải qua niềng răng 


Giải phẫu hàm hô không cần niềng răng kỹ thuật 3D chỉ tiến hành một lần duy nhất là kỹ thuật điều trị mang lại cho khách hàng vô số điểm nổi bật. Trong lúc kỹ thuật chỉnh nha niềng răng thường mất từ 2-3 năm thì giải phẫu hàm hô không cần niềng răng chỉ tiến hành trong vòng 2-3 tiếng đồng hồ, sau 10 ngày thì bạn đã có khả năng ổn định và bình phục. 

Bên cạnh đó chỉ có giải phẫu và sửa đổi cấu trúc xương hàm thì mới khắc phục được toàn diện khiếm khuyết hô do hàm được. Kỹ thuật này sẽ giúp bạn khắc phục hiệu quả vấn đề hô của mình, với thẩm mỹ như ý. 



Quy trình tiến hành giải phẫu hàm hô kỹ thuật 3D tại trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu


Bước 1: Tiến hành chụp phim bằng máy X Quang ConeBeam CT 3D tiên tiến 

Bước 2: phân tách kĩ lưỡng các thông số chụp được bằng phần mềm Vceph 

Bước 3: Xét nghiệm sức khỏe toàn diện 

Bước 4: Thực hiện giải phẫu chỉnh hàm

Bước 5: Chăm nom sau giải phẫu và tái khám theo hướng dẫn.