[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Chỉnh nha niềng răng mắc cài mặt trong

Chỉnh nha niềng răng mắc cài mặt trong

Niềng răng thẩm mỹ với mắc cài mặt trong để loại bỏ khiếm khuyết răng hàm răng mọc lệch lạc, hàm hô vẩu , móm hoặc hàm thưa, khấp khểnh được trở về đúng vị trí ngay ngắn trên cung hàm. Vậy bạn hiểu gì về niềng răng mặt trong và ưu điểm của phương pháp niềng răng mặt trong là gi ? Và bài viết dưới đây sẽ đưa ra những thông tin hữu ích nhất cho bạn. Vây thế nào là implant nha khoa?



Chỉnh nha niềng răng mắc cài mặt trong


Không giống như những phương pháp niềng răng truyền thống khác niềng răng mắc cài mặt trong giúp niềng răng cửa thưa, móm, hô, lệch lạc hiệu quả bằng cách gắn mắc cài vào mặt trong của răng là giải pháp vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đem lại hiệu quả chinh nha cao bởi những công nghệ mà phương pháp này áp dụng sẽ giúp điều chỉnh vị trí của những chiếc răng về đúng như kế hoạch đã vạch ra từ trước của bác sĩ chỉnh nha.

Ưu điểm của niềng răng mắc cài mặt trong:


– Niềng răng mắc cài mặt trong mang đến giá trị thẩm mỹ cho bệnh nhân. Vì mắc cài được gắn vào mặt trong của cung hàm nên nó được giấu kín, người đối diện rất khó có thể phát hiện được ra là các bạn đang thực hiện niềng răng. Như vậy là bệnh nhân có thể tự tin và thoải mái hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Và đặc biệt khi giao tiếp bạn không cần phải lấy tay che miệng mỗi lần nói chuyện hay cười đùa vui vẻ với mọi người nữa. đây là một ưu điểm vượt trội của phương pháp niềng răng mặt trong mà không phải bất kỳ phương pháp niềng răng nào cũng có thể đạt được.



– Niềng răng mắc cài mặt trong giúp bệnh nhân rút ngắn thời gian niềng răng thưa, hô, móm, lệch lạc xuống chỉ còn khoảng 16 tháng đến 18 tháng.

– Niềng răng mặt trong phù hợp với nhiều đối tượng và mang lại kết quả đối với với các bệnh nhân từ 18 tuổi trở lên vì đây là độ tuổi mà răng và xương hàm đã phát triển toàn diện.

Tuy nhiên niềng răng giá bao nhiêu là vấn đề mà nhiều người luôn quan tâm với phương pháp này, Tại các trung tâm nha khoa uy tín niềng răng mặt trong có mức chi phí từ 90 triệu đến 140 triệu. Và đây cũng là một kỹ thuật niềng răng tương đối phức tạp nên bạn hay chọn ra cho mình một cơ sở khoa uy tín và chất lượng đề thực hiện niềng răng chỉ có như vậy mới mang đến một ca niềng răng thành công cho các bạn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn