[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Niềng răng mặt trong có hiệu quả không?

Niềng răng mặt trong có hiệu quả không?

Niềng răng mặt trong là công nghệ nắn chỉnh khiếm khuyết răng hô, móm, lệch lạc đảm bảo tính thẩm mỹ cao, vì khí cụ chỉnh nha được gắn bên trong mặt răng, vậy niềng răng mặt trong có đem lại hiệu quả không? Những thông tin dưới đây sẽ giúp giải đáp thắc mắc trên để bạn có một vài thông tin hữu ích. Tuy nhiên, có thể bạn quan tâm răng khôn mọc lệch ra má phải làm sao



Niềng răng mặt trong là gì?


Có nhiều công nghệ niềng răng chinh nha và mỗi công nghệ niềng răng chỉnh nha đều có ưu và nhược điểm riêng. Niềng răng chỉnh nha với mắc cài mặt ngoài của răng thì tính thẩm mỹ kém. Niềng răng không mắc cài có tính thẩm mỹ cao nhất trong các công nghệ niềng răng chỉnh nha nhưng chỉ áp dụng cho những trường hợp đơn giản, giá niềng răng cũng khá cao và thời gian điều trị lâu.

Niềng răng mặt trong là công nghệ nắn chỉnh nha có nguyên lý hoạt động giống với niềng răng mắc cài mặt ngoài, tuy nhiên, ở công nghệ này, các mắc cài sẽ được gắn mặt trong của răng thay vì bên ngoài và tác dụng một lực ổn định lên răng, giúp nắn chỉnh răng về đúng vị trí mong muốn.

Niềng răng mặt trong có hiệu quả không?


Niềng răng mặt trong sử dụng những mắc cài để giúp nắn chỉnh răng, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cho vừa mang lại hiệu quả chỉnh nha cao vì niềng răng mặt trong vừa có những ưu điểm của công nghệ niềng răng truyền thống vừa có những ưu điểm của những phương pháp hiện đâị nên việc nắn chỉnh các răng hiệu quả hơn, giúp cải thiện tình thẩm mỹ của hàm răng và khuôn mặt của bạn. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về độ hiệu quả của phương pháp này.



Tuy nhiên, niềng răng mắc cài mặt trong có những hạn chế là kỹ thuật tương đối phức tạp, đòi hỏi bác sĩ chỉnh nha tại trung tâm nha khoa uy tín phải giỏi và có nhiêu kinh nghiệm mới điều trị bằng phương pháp hiệu quả, ngoài ra vấn đề niềng răng mặt trong giá bao nhiêu cũng là một nhược điểm lớn của phương pháp này bởi chí phí niềng răng của phương pháp này khá cao.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn