[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Implant nha khoa là gì ?

Implant nha khoa là gì ?

Với sự phát triển vượt bậc của kỹ thuật và công nghệ trong thời gian gần đây, ngành nha khoa hiện nay đã đạt tới nhiều thành tựu đáng kể trong việc phát minh ra nguyên liệu mới, biện pháp điều trị và phục hình răng mới. Nổi bật nhất đó là kỹ thuật cấy ghép Implant vào xương hàm nhằm giúp phục hình lại răng miệng của bạn, cũng như chức năng ăn nhai của răng miệng các bạn, với phương pháp này các bạn sẽ không cần phải mài răng giống như các phương pháp trồng răng truyền thống.



Nói một cách khác , Implant đã mở ra một hướng chữa trị mới, thêm một sự chọn lựa cho khách hàng, nếu chẳng may mắc phải tình trạng bị mất một hay nhiều răng. Khi một hay nhiều răng bị mất đi, nếu như không có nêu các bạn không chữa trị cho những chỗ răng bị mất thì các răng còn lại sẽ bị ảnh hưởng sẽ gây ra hiện tượng răng bị thưa hay bị xô lệch, thòng hay nhô răng… Giải pháp trồng răng implant là một lựa chọn tối ưu nhất cho người mất răng. Vậy implant Nha khoa là gì? 


Implant nha khoa là gì?


Implant Nha khoa là loại trụ bằng Titan được cấy ghép vào trong xương hàm với tác dụng thay thế những chân răng đã nhổ, sau đó bác sĩ sẽ gắn vào trụ này một chiếc răng giả. 


Ưu và nhược điểm của Implant nha khoa:


+ Ưu điểm: 

Không phải thực hiện mài răng thật khi phục hình răng như cầu răng sứ.

Đảm bảo chức năng ăn nhai 

Giúp xương hàm kiên cố 

+ Nhược điểm: 

Cần nhiều thời gian để thực hiện răng giả trên Implant, đồng thời sau khi cấy ghép Implant vào xương hàm phải đợi từ 3 đến 6 tháng để Implant dính chặt vào xương, sau đó mới có khả năng làm được răng giả. 

Trồng răng implant là một kỹ thuật khó đòi hỏi phải có những điều kiện thích hợp mới tiến hành cấy ghép răng implant được.


Điều kiện trồng răng implant: 


Hàm của bạn phải đủ xương để tiến hành trồng răng vì sau khi mất răng, nếu không tiến hành cấy ghép implant thì xương hàm của bạn sẽ bị tiêu dần chình vì vậy các bạn phải đi trồng răng giả càng sớm càng tốt để tránh tình trạng tiêu xương lúc đó sẽ khó trồng răng giả cho các bạn. 




Những trường hợp không thành công do 3 căn nguyên sau: 


+ Xương hàm không đủ kích thước và điều kiện để đặt được 1 Implant đủ chiều dài thiết yếu ( do để răng mất quá lâu mà không làm răng giả ). 

+ Tiến hành răng giả trên Implant sai kỹ thuật dẫn đến Implant bị quá tải và xô lệch. 

+ Việc gìn giữ vệ sinh răng miệng kém làm mảng bám, vi khuẩn tích tụ ở kẽ nướu quanh Implant khiến cho viêm nướu , tiêu xương làm Implant nghiêng ngả phải nhổ đi. 

Chính vì vậy để có một ca trồng răng implant thành công các bạn nên tìm hiểu thêm về trung tâm nha khoa nào trồng răng uy tín giúp bạn có kết quả phục hình răng miệng tốt hơn các bạn nhé.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn