[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Răng thưa có nên làm răng sứ không ?

Răng thưa có nên làm răng sứ không ?

Chào bác sĩ! Răng của tôi bị thưa vì thế mà tôi thường ít cười nói vì e ngại khi giao tiếp, nhiều người khuyến tôi nên đi làm răng sứ tuy nhiên tôi đang phân vân răng thưa có nên làm răng sứ không? Vì tôi sợ sau khi phục hình răng sẽ bị yếu. Mong rằng bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi. Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Hằng Ly, Đồng Tháp).



Trả lời:

Chào bạn Hằng Ly! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu, về thắc mắc răng thưa có nên làm răng sứ không của bạn. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Răng thưa có nên làm răng sứ không ?


Hiện nay có khá nhiều phương pháp để làm đều răng thưa. Vì vậy khi lựa chọn việc làm răng sứ điều trị răng thưa bạn cần cân nhắc kĩ dựa trên tình trạng răng thưa của mình. Nếu khoảng cách răng thưa không quá lớn, răng mọc khá đều thì bạn có thể dùng mặt dán sứ Veneer, là phương pháp thích hợp áp dụng cho các răng cửa bị thưa. Mặt dán sứ chỉ mỏng khoảng 0,3 – 0,6 mm nên không phải thực hiện mài răng nhiều, giữ được mô răng và không gây ảnh hưởng xấu đến răng không làm yếu răng. Ngoài răng sứ veneer còn độ bền của nó khá cao, mang đến cảm giác ăn uống thoải mái và thẩm mỹ.

Nếu tình trạng răng của bạn thưa ở nhiều vị trị thì bạn có thể khắc phục răng thưa là làm răng sứ. Làm răng sứ sẽ khắc phục được cả những răng cối, răng hàm thưa. Với làm răng sứ nếu thực hiện đúng kĩ thuật thì không phải quá lo lắng đến việc răng bị yếu đi. Vì răng sứ đảm bảo được độ bền chắc cao, chống ăn mòn.



Khi đến với Nha Khoa Đăng Lưu, trung tâm nha khoa uy tín luôn cẩn thận trong các bước làm răng sứ. Đặc biệt là khi mài răng cho bạn. Bác sĩ sẽ chú ý đến việc sử dụng liều lượng thuốc tê phù hợp để không gây đau nhức. Lương mô răng được bác sĩ mài vừa đủ, vẫn đảm bảo khả năng chịu lực và cứng chắc. Ngoài ra việc làm răng sứ áp dụng công nghệ hiện đại và phần mềm chuyên dụng. Răng sứ sẽ được phục hình dựa trên kích thước mẫu dấu hàm và đúc bằng máy. Vì thế, giữa răng sứ và cùi răng tạo thành 1 khối hoàn chỉnh, thống nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn