[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Răng đã lấy tủy có niềng răng cửa thưa được không ?

Răng đã lấy tủy có niềng răng cửa thưa được không ?

Chào bác sĩ chỉnh nha! Tôi đã lấy tủy 2 chiếc răng cách đây 3 tháng rồi. Giờ em muốn niềng răng thưa vì răng em thưa quá đặt biệt là 2 răng cửa. Mong bác sĩ chỉnh nha tư vấn giúp em răng đã lấy tủy có niềng răng cửa thưa được không . (Ngọc Trân, Đồng Nai).



Trả lời

Chào bạn Ngọc Trân! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi của bạn về với Nha Khoa Đăng Lưu. Với vấn đề bạn quan tâm răng đã lấy tủy có niềng răng cửa thưa được không chúng tôi xin giải đáp như sau:

Răng đã lấy tủy có niềng răng cửa thưa được không ?


Niềng răng thưa là công nghệ nắn chỉnh răng hàm bị thưa bằng việc sử dụng các khí cụ chỉnh nha để tạo ra lực điều chỉnh lực được tính toán cụ thể bới bác sĩ nha khoa gắn trực tiếp lên mặt răng giúp dịch chuyển hàm răng bị thưa về lại đúng vị trí. Bản chất của niềng răng thưa chỉ nhằm nắn chỉnh lại những chiếc răng bị thưa chứ không ảnh hướng đến tủy răng. Nhưng điều kiện để niềng răng chỉnh nha đạt được kết quả tốt nhất là răng của bạn phải khỏe mạnh, cứng chắc, không mắc phải các bệnh lý như răng sâu, viêm nha chu, viêm tủy.

Tủy răng là một bộ phận quan trọng trong cấu trúc răng, nuôi dưỡng và duy trì độ bền chắc của răng. Chính vì vậy, khi bạn lấy tủy răng sẽ làm cho răng bị yếu đi, dễ lung lay, việc răng của bạn đã lấy tủy có niềng răng được không còn tùy thuộc vào sự chắc khỏe của chiếc răng đó. Một hàm răng đã lấy tủy chắc khỏe thì việc niềng răng sẽ dễ dàng và mang lại hiệu quả hơn so với các răng đã lấy tủy bị yếu. Vì thế, khi thực hiện niềng răng đã lấy tủy trung tâm nha khoa phải có những kỹ thuật chỉnh nha hiện đại để thực hiện, điều chỉnh lực kéo phù hợp cùng một chế độ chăm sóc răng đặc biệt trong suốt quá trình niềng răng.



Vi thế, răng đã lấy tủy vẫn có thể thực hiện niềng răng cửa thưa được nhưng để đảm bảo an toàn và có được một kết quả niềng răng thưa tốt nhất cần phải được bác sĩ chỉnh nha thăm khám cụ thể, đưa ra kế hoạch điều trị niềng răng thưa trên cơ sở tình hình răng của bạn. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc về vấn đề răng cửa thưa đã lấy tủy có niềng được không như quy trình thực hiện, niềng răng giá bao nhiêu... hãy liên hệ với trung tâm nha khoa đăng lưu để được tư vấn và tìm hiểu thêm bạn nhé!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn