[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Thời gian niềng răng nhanh nhất trong bao lâu?

Thời gian niềng răng nhanh nhất trong bao lâu?

Niềng răng chỉnh nha là kỹ thuật nắn chỉnh, di chuyển các răng bị lệch lạc về đúng vị trí như mong muốn nhằm loại bỏ các khuyết điểm như răng bị hô, bị móm, bị lệch lạc,… để có hàm răng đều đẹp hơn. Nhưng thời gian niềng răng nhanh nhất trong bao lâu? là vấn đề mà nhiều người quan tâm nhất. Những thông tin trong bài viết sau đây sẽ giúp các bạn có được những thông tin bổ ích.



Thời gian niềng răng nhanh nhất trong bao lâu?


Niềng răng chỉnh nha là công nghệ giúp nắn chỉnh lại những khuyết điểm răng hàm giúp niềng răng thưa, niềng răng hô, niềng răng móm, niềng răng mọc lệch, niềng răng cửa thưa mọc lệch, bằng việc sử dụng các khí cụ niềng răng cố định hoặc tháo lắp dễ dàng để gắn lên mặt răng và tạo ra một lực kéo tác động lên răng đã được tính toán cụ thể giúp dịch chuyển các răng về lại đúng vị trí trên phác đồ điều trị, đem lại cho bạn một hàm răng đều đẹp hơn. Thời gian thực hiện niềng răng nhanh nhất trong bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ khó dễ của từng tình trạng sức khỏe răng miệng, mức độ lệch lạc, độ tuổi,…ngoài ra thời gian niềng răng cũng tác động đến niềng răng giá bao nhiêu bởi thời gian càng dài bạn sẽ tốn nhiều chi phí hơn

Sau khi được bác sĩ chỉnh nha thăm khám, chụp phim x-quang kiểm tra cụ thể tình trạng răng của bạn thì lúc này bạn sẽ được bác sĩ lên kế hoạch điều trị và đưa ra thời gian niềng răng chi tiết, cụ thể. Thông thường, một quá trình niềng răng chỉnh nha là từ 18 – 24 tháng, tuy nhiên quá trình niềng răng chỉnh nha có thể dao động có thể dài hơn hoặc nhanh hơn nên không thể đưa ra chính xác về thời gian. Một số yếu tố ảnh hưởng đến thời gian niềng răng:

– Với niềng răng không nhổ răng thường mất khoảng 18 tháng, nếu bạn phải thực hiện nhổ răng thì thời gian chỉnh nha có thể lên đến 24 tháng.



– Với răng bị mọc ngầm thì thời gian thực hiện niềng răng sẽ lâu hơn.

– Với độ tuổi niềng răng cho trẻ em nhanh hơn ở người lớn tuổi, vì cấu trúc răng ở người lớn đã ổn định, xương hàm vững chắc nên việc tác động của khí cụ chỉnh nha để làm dịch chuyển răng cần một khoảng thời gian dài hơn.

– Điều quan trọng là việc niềng răng nhanh nhất trong bao lâu còn tùy thuộc vào công nghệ niềng răng cũng như tay nghề chuyên môn của bác sĩ chỉnh nha.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn