[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Các phương pháp trồng răng sứ hiện nay

Các phương pháp trồng răng sứ hiện nay

Với những hiện tượng răng bị mẻ, vỡ, xỉn màu nặng, mất răng… thì giải pháp trồng răng sứ là lựa chọn tối ưu nhất hiện nay. Và tùy vào từng tình trạng răng cụ thể mà sẽ có phương pháp phục hình hiệu quả. Vậy ưu điểm của các phương pháp trồng răng sứ hiện nay là gì ? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích nhé!



Các phương pháp trồng răng sứ hiện nay


Khi gặp các vấn đề về răng như răng bị mẻ, vỡ, xỉn màu nặng, mất răng... thì giải pháp tốt nhất là trồng răng sứ, hiện nay trồng răng sứ có 4 giải pháp để bạn lựa chọn phục hình hoặc được bác sĩ nha khoa chỉ định tùy thuộc và tình trạng mất răng cụ thể để phục hình thay răng mới.

+ Làm chụp răng sứ: phương pháp bọc lại răng thật bằng một chụp răng sứ nhân tạo có hình dạng kích thước màu sắc giống với răng thật, đảm bảo tốt chức năng ăn nhai

+ Cầu răng: Phương pháp phục hình áp dụng khi mất 1 hoặc một số răng mà tình trạng các răng kế bên vùng mất răng vẫn còn chắc khỏe, đủ sức để làm trụ đỡ cho cầu răng.

+ Hàm tháo lắp: Áp dụng cho các trường hợp mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm

+ Ghép răng toàn bộ thân và chân răng: Phương pháp trồng răng hàm giúp khôi phục răng hoàn chỉnh từ thân răng tới chân răng và được các chuyên gia phục hình răng khuyến khích áp dụng để phục hình bởi độ an toàn, tính thẩm mỹ, chức năng ăn nhai tốt và duy trì được vĩnh viễn.



Ưu điểm của phương pháp trồng răng sứ


Đảm bảo cao về tính thẩm mỹ: Màu răng sứ có màu giống với răng thật. Đặc biệt, với nhiều loại sứ có những độ thẩm mỹ khác nhau, cấp độ trắng đa dạng phù hợp với nhiều người.

Bền chắc, cho hiệu quả ăn nhai như răng thật: Độ chịu lực đô bền chắc cao hơn nhiều lần so với răng thật, có thể đảm bảo được chức năng ăn nhai tốt nhất, ngang với răng thật.

Tương thích cao, an toàn với cơ thể: Chất liệu sứ cao cấp không gây ra kích ứng đối với nướu, cạnh lưỡi và má, không bị biến đổi cả về màu sắc và thành phần cấu tạo do đó an toàn tuyệt đối với cơ thể.

Kết quả duy trì dài lâu: răng sứ có thể tồn tại được hàng chục năm mà không xỉn màu, mòn mặt, lung lay nên kết quả phục hình lâu dài.

Giá trồng răng sứ hợp lý: Với nhiều dòng răng sứ khác nhau có giá trồng răng khác nhau nên đa dạng lựa chọn cho bạn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn