[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Bọc răng sứ có hết hô không ?

Bọc răng sứ có hết hô không ?

Chào bác sĩ! Tôi bị khiếm khuyết hô tuy là không nặng lắm nhưng khi giao tiếp với người khác thì cũng khiếm cho nhiều người nhận ra tình trạng này nên tôi rất e ngại và cảm thấy thiếu tự tin khi cười nói. Hiện tại được biết có thể chữa hô bằng bọc răng sứ hoặc niềng răng mà bọc răng sứ thì rẻ hơn và nhanh hơn vì thế mà tôi cũng có ý định phục hình với phương pháp này nhưng tôi không biết bọc răng sứ có hết hô không ? Rất mong được bác sĩ tư vấn giúp tôi. Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Huyền Thu, Bình Dương).



Trả lời:

Chào bạn Huyền Thu! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu, về thắc mắc bọc răng sứ có hết hô không của bạn chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:

Bọc răng sứ có hết hô không ?


Bọc răng sứ là phương pháp làm răng giả mà bác sĩ sẽ tiến hành mài cùi răng để làm trụ đỡ cho răng sứ, sau đó bọc một mão sứ có hình dáng giống hệt răng thật về mọi phương diện lên bên trên. Răng giả sau khi phục hình sẽ giống hệt răng thật và không thể bị phát hiện trong quá trình giao tiếp.

Mài răng là bước khá quan trọng trong điều trị và phục hình với làm răng sứ và đây cũng chính là câu trả lời cho vấn đề bọc răng sứ có điều trị răng hết hô không, bởi việc mài cùi răng sẽ giúp hạ thấp phần răng nhô ra, giảm thiểu tỉ lệ hô và sai lệch khớp cắn, nhờ đó đạt được hiệu quả chỉnh hình răng hô như mong đợi, đem lại cho bạn có một hàm răng đều đẹp.

Bọc răng sứ ngoài hiệu quả sau khi phục hình thì còn đảm bảo được tính thẩm mỹ răng vượt trội. Với các mão sứ có màu sắc hệt như men răng thật và không bị bám màu, xỉn màu trong quá trình sử dụng, đem lại cho bạn một hàm răng bền chắc và trắng sáng lâu dài. Ngoài ra, việc điều trị răng hô bằng phương pháp bọc răng sứ chỉ cần thực hiện trong khoảng 2 lần hẹn nghĩa là bạn chỉ mất khoảng để hoàn tất quá trình điều trị giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà niềng răng không làm được.



Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, việc điều trị hô bằng phương pháp bọc răng sứ không phải lúc nào cũng đem lại hiệu quả cao bời phương pháp này chỉ hiệu quả cao đối với những trường hợp răng hô nhẹ, tỉ lệ sai lệch khớp cắn không quá cao. Nếu khiếm khuyết răng hô quá nặng, quá trình chữa hô bằng bọc răng sứ có thể phải mài cùi răng với tỉ lệ lớn, làm cho răng trở nên yếu đi do sự xâm lấn quá sâu vào mô răng.

Chính vì vậy, để xác định trường hợp của bạn có bọc răng sứ điều trị hô được không thì bạn nên đến trung tâm nha khoa uy tín gặp trực tiếp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Qua thăm khám, bác sĩ sẽ đánh giá chính xác tình trạng hô của bạn, từ đó đưa ra giải pháp điều trị hiệu quả, xác định nên bọc răng sứ hay nên áp dụng niềng răng để mang lại kết quả tốt nhất mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn