[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Độ bền của răng sứ thẩm mỹ duy trì được bao lâu ?

Độ bền của răng sứ thẩm mỹ duy trì được bao lâu ?

Độ bền của răng sứ thẩm mỹ là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, bởi khi làm răng giả ai cũng muốn răng sau khi phục hình có tuổi thọ lo dài trên cung hàm của mình. Hãy cũng chúng tôi tim hiểu những thông tin sau đây để biết được độ bền của răng sứ thẩm mỹ là bao lâu nhé!



Làm răng sứ thẩm mỹ là gì ?


Làm răng sứ thẩm mỹ là giải pháp phục hình nha khoa với những răng bị hỏng, mất, mẻ, vỡ sẽ được thay thế bằng chiếc răng sứ thẩm mỹ. Với phương pháp này bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu sứ chụp lên trên trụ răng ôm khít lấy nướu tự nhiên, đem lại hình dáng và màu sắc như răng thật. Những trường hợp phổ biến áp dụng làm răng sứ hiệu quả có thể kể đến: Răng thưa, hở kẽ, răng hô, móm nhẹ, răng nhiễm màu kháng sinh, răng sứt mẻ, gãy vỡ.

Độ bền của răng sứ thẩm mỹ duy trì được bao lâu ?


Độ bền răng của răng sứ thẩm mỹ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

+ Chất liệu răng sứ: Ở một số trung tâm nha khoa không uy tín sử dụng những loại răng sứ có chất lượng kém nên chi phí rất rẻ, do đó bạn thường nhầm lẫn và lựa chọn những trung tâm này vì muốn tiết kiệm chi phí. Khi làm răng sứ thẩm mỹ không đảm bảo chất lượng sẽ không có được kết quả lâu dài, răng dễ bị bể vỡ, sứt mẻ khi ăn nhai, lung lay và nhanh bị nhiễm màu vì thế mà bạn nên lựa chọn những trung tâm nha khoa uy tín có những chất liệu răng sứ cao cấp để giúp bạn có một kết quả làm răng lâu dài.

+ Chế độ ăn nhai và giữ gìn của bạn

Một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên độ bền của răng sứ phụ thuộc vào chế độ ăn nhai, giữ gìn của bạn sau khi phục hình. Răng sứ cũng như răng thật, nên tránh va đập cũng như ăn, cắn những thức ăn cứng.

+ Kỹ thuật thực hiện và tay nghề chuyên môn của bác sĩ

Kỹ thuật thực hiện và tay nghề chuyên môn của bác sĩ là yếu tố rất quan trọng nhất ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả và độ bền của răng sứ thẩm mỹ. Vì thế, khi có ý định đi làm răng sứ thẩm mỹ nên lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng.



Làm răng sứ là phương pháp phục hình có ưu điểm vượt trội, không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn tốt về lực nhai… tuổi thọ trung bình của răng sứ từ 7-10 năm, thậm chí cao hơn. Cụ thể

+ Răng sứ kim loại là có ưu điểm là giá rẻ, thời gian sử dụng trên dưới 10 năm nhưng sau 5 – 6 năm sử dụng có thể xuất hiện viền xám kim loại ở cổ răng và có thể làm nướu răng đổi màu xám nhạt, càng về sau càng sậm làm giảm vẻ thẩm mỹ của phục hình.

+ Răng sứ toàn sứ có chi phí phục hình cao hơn, thời gian sử dụng trên tư 15 trở lên răng có tính thẩm mỹ cao, đẹp tự nhiên, không bị đổi màu theo thời gian. Đây được coi là dòng sứ có độ bền cao nhất, chịu được lực nhai tốt và có độ cảm biến thức ăn gần như răng thật.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn