[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Trồng răng implant có đau không ?

Trồng răng implant có đau không ?

Chào bác sĩ! Tôi bị mất răng hàm cách đây không lâu những ngày này việc ăn nhai của tôi gặp rất nhiều khó khăn giờ tôi muôn đi phục hình chiếc răng này với trồng răng implant. Tuy nhiên nghe nói trồng răng implant phải phẫu thuật để cấy trụ implant vì thế mà tôi đang lo lắng không biết trồng răng implant có đau không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi! Cảm ơn bác sĩ! (Thúy Vân, Đồng Tháp).



Trả lời:

Chào bạn Thúy Vân! cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi của mình về với chúng tôi. Về thắc mắc: trồng răng implant có đau không của bạn, Nha Khoa Đăng Lưu xin được giải đáp cụ thể như sau:

Trồng răng implant có đau không ?


Trồng răng implant là phương pháp phục hình mà bác sĩ sẽ cắm ghép trực tiếp trụ implant vào xương hàm răng, sau đó khớp nối Abutment sẽ nối trụ implant và thân răng sứ, giúp bạn phục hồi những chiếc răng đã mất một cách toàn diện đảm bảo được chức năng và thẩm mỹ của khuôn hàm. Với việc cấy trụ vào xương hàm có thể gây ra 1 số thay đổi trong cung hàm và vấn đề gây ra đau nhức sẽ xuất hiện.

Khi răng mất, các dây thần kinh và mạch máu bị tiêu bớt một phần nhưng khi cấy trụ implant vào xương hàm do đó bạn sẽ cảm thây đau tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng, các bác sĩ phục hình sẽ kiểm soát tình trạng này, bằng cách tiêm thuốc tê cục bộ trước khi phục hình để bạn không chịu bất cứ sự đau đớn nào trong khi cắm ghép trụ.

Sau khi thuốc tê tan hết, tại vị trí phục hình sẽ bắt đầu có cảm giác đau nhức và hơi ê buốt. Đây là hiện tượng rất bình thường, sau 2 – 3 ngày cảm giác đau sẽ dần biến mất. Để giảm đau nhanh, bạn có thể dùng đá lạnh để chườm lạnh bên ngoài má. Với những cơn đau kéo dài, ảnh hưởng tới ăn uống và giấc ngủ, bạn có thể xin đơn thuốc giảm đau từ bác sĩ phục hình để uống giúp giảm đau hiệu quả, ăn ngủ tốt hơn.



Một chú ý cho bạn nếu muốn được cấy răng implant an toàn, không đau nhức, bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện, đảm bảo không gây ra tình trạng đào thải implant. Hiện nay Nha Khoa Đăng Lưu là trung tâm nha khoa uy tín được trang bị các thiết bị máy móc gây tê hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, bác sĩ phục hình đảm nhiêm việc phục hình có chuyên môn cao được đào tạo bài bản có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề về implant sẽ giúp thao tác chính xác, an toàn, kiểm soát tình trạng sức khỏe của bạn ổn định trong suốt quá trình trong rang implant.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn