[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Trồng răng implant hết khoảng bao nhiêu tiền ?

Trồng răng implant hết khoảng bao nhiêu tiền ?

Chào bác sĩ nha khoa! Tôi năm nay 36 tuổi, tôi bị mất răng cách đây 3 tháng do gặp nhiều bất tiện trong sinh hoạt cũng như ăn nhai nên tôi muốn đi phục hình chiếc răng với trong rang implant, tuy nhiên giá cả trồng răng implant ra sao tôi lại chưa rõ lắm nên mong bác sĩ tư vấn thêm giúp tôi trồng răng implant hết khoảng bao nhiêu tiền ? Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Như Quỳnh, Bình Dương).



Trả lời:

Chào bạn Như Quỳnh! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu, về thắc mắc: trồng răng implant hết khoảng bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Trồng răng implant hết khoảng bao nhiêu tiền ?


Trồng răng implant là phương pháp phục hình hiện đại trong lĩnh vực nha khoa không chỉ phục hồi được chức năng của thân răng mà còn khôi phục cả chân răng giúp bạn có một chiếc răng giả như thật đảm bảo được tất cả các chức năng và ngăn ngừa được các bệnh lý về răng hàm, vì đây là kỹ thuật khó đòi hỏi nhiều yếu tố từ người phục hình đến bác sĩ nên chi phí phục hình khá cao.

Cấu tạo của một chiếc răng implant hoàn chỉnh gồm 3 bộ phận là trụ implant thay thế chân răng, khớp nối abutment (cùi răng), thân răng được làm bằng sứ. Do đó, giá trồng răng implant sẽ được tính bằng chi phí của 3 bộ phận cộng lại. Với mỗi loại răng implant mà bạn chọn sẽ có những đặc điểm riêng do đó sẽ có chi phí khác nhau.

Để bạn hiểu rõ hơn dưới đây là bảng giá cụ thể được niêm yết tại Nha Khoa Đăng Lưu cho bạn tham khảo thêm:

I. IMPLANT 

1. Implant NEO Biotech – Hàn Quốc: 450 USD

2. Implant Mis – Đức: 650 USD

3. Implant Nobel Biocare – Mỹ: 950 USD

II. ABUTMENT (TITAN – SỨ)

1. Abutment Neo Biotech (Hàn Quốc): 200 USD - 300 USD

2. Abutment Mis (Đức): 250 USD - 350 USD

3. Abutment Nobel Biocare ( Mỹ): 300 USD - 500 USD

III. RĂNG SỨ

1. Răng sứ Titanium: 2,500,000 VNĐ

2. Răng sứ Zirconia(Cercon): 5,000,000 VNĐ

3. Răng sứ Lythium sylicult( EXAX): 6,000,000 VNĐ



Nhìn chung giá cấy răng implant sẽ phụ thuộc vào giá của trụ implant và thân răng sứ bạn lựa chọn là gì, tình trạng sức khỏe và xương hàm của bạn có phức tạp không. Qua bảng giá trên nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn loại trụ, thân răng sứ phù hợp với tài chính của mình.

Để biết được giá trồng răng implant cho trường hợp của mình chúng tôi khuyên bạn nên sắp xếp thời gian tới một trung tâm nha khoa uy tín để gặp các bác sĩ thăm khám cụ thể và đưa ra những tư vấn chi tiết nhất cho bạn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn