[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Băn khoăn có nên niềng răng khi đã lớn tuổi?

Băn khoăn có nên niềng răng khi đã lớn tuổi?

Niềng răng nha khoa là 1 kỹ thuật để chỉnh cũng như sắp xếp lại những vị trí của hàm răng sao cho đều đặn hơn, đồng thời cắt bỏ được những trường hợp răng bị vẩu, móm, khểnh hay bị hô,… Bình thường niềng răng nha khoa chỉ dành cho những người ở mức độ tuổi thanh thiếu niên Thế nhưng lớn tuổi vẫn muốn niềng răng, có được không? 

Hiện tại việc chữa trị niềng răng nha khoa cho khách hàng lớn tuổi không cần là điều ngạc nhiên bởi vì nhờ sự phát triển của phương cách niềng răng như thời điểm hiện tại có thể triển khai cho tất cả mọi người. Người lớn tuổi thường áp dụng các phương pháp niềng răng không mắc cài như niềng răng không mắc cài clear aligner và niềng răng invisalign.

Niềng răng cho người lớn tuổi ra sao? 

Đối với người lớn vẫn có khả năng thực hiện ca niềng răng không mắc cài hiệu quả, trừ vấn đề sức khỏe không đảm bảo thì chuyên gia sẽ không chỉ định quý khách thực hiện phương pháp niềng răng nha khoa. Việc niềng răng nha khoa đối với người lớn tuổi không xảy ra bất kỳ đau đớn nào, bên cạnh ấy nó cũng không mất máu cần sẽ giúp sức khỏe của người bệnh được ổn định. 

Nhờ hệ thống phần mềm máy móc chuyên dụng tiên tiến, mới và trình tính tay nghề chuyên gia cao của chuyên gia nên thuận lợi kiểm soát được lực tác động lên hàm răng một cách nhẹ nhàng và ổn định nhất có thể. 


Vì vậy cho phép quý khách giảm được sự đau đớn đồng thời tránh được những sai sót hay biến chứng có khả năng xảy ra trong các bước niềng răng. Bên cạnh đó, niềng răng ở người lớn tuổi cũng hạn chế tối đa sự tiêu xương cần bệnh nhân tối ưu có khả năng an tâm về tính bền chắc của hàm răng sau khi đeo niềng răng. 
 
>>> Chi phí niềng răng bao nhiêu tiền là ưu đãi nhất 2018 và trả góp bao nhiêu %?

Song, người cao tuổi không còn sự phát triển về răng miệng nên thời gian niềng răng của họ sẽ kéo dài hơn bằng niềng răng ở người trẻ. Thông thường một ca niềng răng người lớn sở hữu thời gian dùng kéo dài khoảng 18 đến 24 tháng. Các vấn đề phức tạp như răng bị lộn xộn rất nhiều thì khoảng thời gian này có thể kéo dài hơn.

Nguồn bài viết lấy tại: thammynangmuihieuqua.blogspot.com