[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Niềng răng invisalign có giá khoảng bao nhiêu?

Niềng răng invisalign có giá khoảng bao nhiêu?

Nhiều khách hàng thắc mắc chi phí niềng răng invisalign bao nhiêu tiền? Vì là giải pháp niềng răng chỉnh nha mang nhiều ưu điểm vượt trội nên giá thành niềng răng không hề rẻ. Bảng giá niềng răng không mắc cài cũng có sự chênh lệch giữa các địa chỉ nha khoa, bởi vậy rất khó để xác định chính xác mức giá niềng răng là bao nhiêu? 

Thay vì gắn mắc cài cố định lên mặt răng, gây cảm giác khó chịu, khó khăn trong ăn uống và vệ sinh răng miệng. Phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign sử dụng hệ thống khay niềng trong suốt chuyên biệt, làm nhiệm vụ chỉnh răng theo từng giai đoạn một cách hợp lý. 


Thường thì, trong một liệu trình chỉnh nha cần dùng đến 20 – 40 khay niềng. Khay niềng răng tháo lắp invisalign không phải là khay niềng thường thì được chế tạo đại trà mà khách hàng có thể mua về và thực hiện tại nhà. Hệ thống khay niềng được thiết kế riêng cho từng tình trạng khách hàng. 

Chi phí niềng răng không mắc cài invisalign bao nhiêu? 

Giá niềng răng invisalign dựa vào vào tình trạng răng của bạn. Ngoài ra, nhìn chung mức giá niềng răng chỉnh nha bằng khay Invisalign có giá khá cao nhưng với những gì mà công nghệ này đem lại, bạn sẽ cảm thấy số tiền mà mình đã trả rất xứng đáng. 

Giá niềng răng tháo lắp invisalign - niềng răng không nhổ răng cao hơn so với các giải pháp khác là do: 

– Khay Invisalign được chế tạo tại Mỹ, do kỹ sư Mỹ thực hiện sau khi phân tích, tính toán kỹ càng những số liệu mà các chuyên gia nha khoa điều trị gửi đến. Chất liệu khay đều là nhựa chuyên dụng trong nha khoa, bảo đảm dễ chịu và kết quả cao. 


– Việt Nam phải chịu chung một giá tiền với tất cả các nước khác trên thế giới do trung tâm Invisalign quy định, không được hưởng cơ chế ưu đãi riêng nên niềng răng không mắc cài invisalign ở Việt Nam cũng có mức giá gần tương đương với niềng răng chỉnh nha tại Mỹ. 

Để niềng răng, tuyệt vời nhất bạn nên tìm một nha khoa uy tín để thực hiện, bạn có thể coi xét chọn lựa trung tâm nha khoa uy tín để ứng dụng kỹ thuật này.

Nguồn bài viết lấy tại: kenhchamsocdahieuqua.blogspot.com