[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Những đặc điểm của dịch vụ niềng răng thẩm mỹ clear aligner

Những đặc điểm của dịch vụ niềng răng thẩm mỹ clear aligner

Niềng răng clear aligner là một trong số những kỹ thuật niềng răng hiện đại nhất ngày nay. Khi niềng răng 3d clear aligner bệnh nhân yên tâm bởi ít vấn đề nào phải nhổ răng. 

Khác với những phương pháp niềng răng thẩm mỹ khác khiến cho người mắc bệnh mất tự tin vì thẩm mỹ và khó vệ sinh răng miệng thì mắc cài clear aligner lại có ưu điểm vượt trội bởi nó trong suốt lại rất đơn giản tháo lắp. Điều này trợ giúp xóa đi cảm giác khó chịu và ngại ngùng của khách hàng khi phải đeo mắc cài trong miệng. 

Đặc điểm của phương pháp niềng răng clear aligner 

Phương pháp niềng răng clear aligner có rất nhiều ưu điểm vượt trội khiến cho bạn không thể không chọn lựa. 

- Chỉnh nha clear aligner là kỹ thuật nhanh chóng nhất trợ giúp cho bệnh nhân nhanh chữa trị những khuyết điểm của hàm răng. Điều này đã được hàng nghìn bệnh nhân trải nghiệm và minh chứng bằng hiệu quả là quá trình điều trị nhanh chóng cho hiệu quả tối ưu. 

- Chỉnh nha clear aligner ngay trong quá trình chữa trị bạn vẫn có thể an toàn và thoải mái ăn uống mà không sợ vướng víu. Hơn nữa với đặc tính là trong suốt nên sẽ ít ai biết được rằng mọi người đang niềng răng. 

- Chỉnh nha 3d clear aligner có giá giao động từ 30 triệu đến 50 triệu đồng tùy vào tình trạng của từng mọi người. Đây không phải là chi phí quá rẻ nhưng so với kết quả tuyệt vời mà niềng răng clear aligner đem lại thì nó rất xứng đáng. 


Các khay chỉnh nha có thể được tháo lắp dễ dàng nên bạn cảm thấy thuận lợi hơn khi ăn và uống, vệ sinh răng miệng. Sau mỗi bữa ăn bệnh nhân nên tháo khay đánh răng, dùng chỉ nha khoa và vệ sinh khay niềng sạch sẽ trước khi sử dụng chúng trở lại. Các khay niềng răng chỉnh nha này được làm bằng vật liệu sinh học nên không gây bất kì kích ứng nào cho mô nướu và má khi sử dụng chúng. Thông thường khách hàng phải mang ít nhất 20h/ngày để đạt kết quả tốt. Sau khoảng 2 tuần phải đến trung tâm nha khoa để thay bộ khay niềng răng chỉnh nha mới. 

>>> Vấn đề cần được quan tâm niềng răng có ảnh hưởng gì không, niềng răng bao lâu?

Tính thẩm mỹ của giải pháp niềng răng thẩm mỹ này rất cao vì các khay niềng răng gần như vô hình được cho phép khách hàng có thể chuyện trò một cách tự nhiên nhất. Người đối diện rất khó để nhận ra các khí cụ niềng răng này khi khách hàng mang chúng 

Niềng răng thẩm mỹ clear aligner thích hợp cho những trình trạng răng cần chữa trị ở mức độ nhẹ. Với những ca niềng răng quá phức tạp thì công nghệ này có thể đem lại kết quả không cao. Hầu hết trong bất kì ca niềng răng chỉnh nha nào bác sỹ cũng giảm thiểu niềng răng mà không cần nhổ răng cho khách hàng. Tuy nhiên một vài tình trạng phức tạp thì niềng răng chỉnh nha cần phối hợp với nhổ răng mới đem lại hiệu quả tối ưu.

Nguồn bài viết lấy tại: thammycangdamathieuqua.blogspot.com