[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Lợi ích của giải pháp niềng răng không mắc cài clear aligner

Lợi ích của giải pháp niềng răng không mắc cài clear aligner

Từ lâu chỉnh nha niềng răng đã là vị cứu tính của nhiều vấn đề răng hô, móm, lệch lạc,… Tuy nhiên cũng có khá nhiều loại khí cụ niềng răng và người dùng băn khoăn không biết nên chọn khí cụ niềng răng nào là phù hợp nhất cho mình. Bài viết sau đây xin giới thiệu đến khách hàng giải pháp niềng răng clear aligner có nhiều ưu điểm và chi phí khá rẻ. 

Niềng răng mắc cài Clear alginer là một loại khí cụ niềng răng trong suốt, không mắc cài nên tháo lắp dễ dàng, điều này giảm cảm giác như khi mang mắc cài trong miệng. Mỗi bộ khay bạn phải sử dụng chúng trong vòng 2 tuần và khởi đầu thay khay mới. Xuyên suốt quy trình bắt buộc bạn phải sử dụng từ 20-45 bộ khay và thời hạn mang ít nhất là 20h- 22h/1 ngày. Mỗi lần thay khay mới là răng khách hàng đã có sự dịch chuyển khoảng 0.2mm và do có lực tác động nhẹ nên sẽ thấy sẽ hơi ê sau vài giờ. Ngoài ra công nghệ này còn gắn các nút chịu lực trong suốt trên bề mặt răng giúp cho quá trình chữa trị nhanh và đạt kết quả cao hơn. Tham khảo niềng răng nguy hiểm thế nào, niềng răng có ảnh hưởng gì không?

Lợi ích của niềng răng trong suốt clear aligner 

Khi bệnh nhân niềng răng clear aligner bạn sẽ thấy chưa bao giờ thuận tiện, an toàn và dễ chịu đến vậy. Tự do ăn uống những món ăn ưa thích mà không sợ vướng víu như khi đeo mắc cài, tháo lắp khi rất cần thiết, vì đặc tính trong suốt nên người đối diện cũng khó lòng mà biết bạn đang chỉnh nha. 

Tùy vấn đề mà thời hạn khách hàng tái khám sẽ ít hơn so với khi sử dụng mắc cài, trung bình từ 4-6 tuần còn mắc cài thì từ 3-4 tuần/1 lần hẹn. Phương pháp niềng răng chỉnh nha này thích hợp cho những ai bận rộn hoặc sống xa thành phố. 


Tuy nhiên khác với niềng răng mắc cài, cố định trên hai hàm răng 24/24, niềng răng trong suốt 3D đòi hỏi sự hợp tác cao độ của khách hàng. Bạn cần phải mang khay ít nhất 18 giờ mỗi ngày để răng dịch chuyển từ từ. Nói chung, khách hàng chỉ nên tháo ra lúc ăn và sử dụng lại ngay sau khi chải răng xong. Nếu bạn sử dụng dưới 18 tiếng, hiệu quả sẽ thấp.

Nguồn bài viết lấy tại: thammycangdamathieuqua.blogspot.com