[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Các trường hợp niềng răng không nhổ răng

Các trường hợp niềng răng không nhổ răng

Chỉnh nắn răng không phải niềng là một giải pháp tiến tiến giúp loại bỏ tình trạng hô, móm do xương hàm gây ra môt cách phù hợp nhất, mau chóng và không nguy hiểm trong 1 giai đoạn dài. Vậy, sự thật thì niềng răng hô không cần nhổ răng có được không sẽ được chuyên gia nha khoa của chúng tôi chia sẻ kỹ hơn. 

Nói tới răng bị vẩu nghĩa là răng hàm trên sở hữu nhô ra nằm ngoài hàm răng dưới. Ví như hàm răng bị hô nhẹ thì khách hàng khép kín môi được Nếu bị nặng thì lúc khép môi không kín được. Mục tiêu của việc nhổ răng chính là để tạo ra khoảng trống trên cung hàm để các răng di chuyển cũng như sở hữu đủ chỗ đứng lúc đã về vị trí chuẩn cung răng. 


Khi nhổ, quý khách cũng cần nhổ tới 4 răng ở 2 vị trí đối xứng nhau hai bên hàm răng tiên tiến có thể tạo ra tính hài hòa sau khi niềng điều chỉnh. Vì vậy, đối với khách hàng mà nói, sự e ngại điều trị không đến từ kỹ thuật kéo điều chỉnh răng mà có khả năng từ chính việc cần nhổ và có khi nhổ tới hai răng khi thực hiện quy trình niềng răng hô không cần nhổ răng.

Những trường hợp niềng răng không cần nhổ răng 

- Không cần nhổ răng khi niềng răng thưa 

Trường hợp răng bị thưa là tình trạng các răng trên khung hàm có khoảng cách lớn bằng nhau. Tại các hiện tượng này lúc niềng răng thẩm mỹ bác sĩ không phải chỉ định nhổ răng bởi trên khung hàm có khe hở giúp có thể dịch chuyển răng sao cho sát khít các khe hở giúp răng đều cũng như khít hơn. Những trường hợp này Không cần nhổ răng.

>>> Tham khảo chương trình niềng răng trả góp - chi trả theo tiến độ.

- Không cần nhổ răng khi niềng cho trường hợp Vòm răng cụp 

Vòm răng cụp là vấn đề những bệnh nhân sở hữu cung hàm lớn hơn cung răng. Nguyên do chính gây phải trường hợp này là vì cung răng bị cụp vào phía trong. Việc niềng răng thẩm mỹ Tại những tình trạng này để kéo cung răng ra sao cho có tỷ lệ hợp lý với cung hàm cũng như khuôn miệng. do cung hàm lớn hơn do đó khi kéo cung răng ra nó đủ vị trí giúp cung răng xếp đều đặn bằng nhau mà không cần nhổ răng. 


- Không cần nhổ răng khi niềng cho trường hợp thiếu răng 

Thiếu răng có khả năng bắt nguồn từ nguyên do bầm sinh cũng có khả năng bắt nguồn bởi vì khách hàng bị mất răng trước đó. Nhờ đó, niềng răng nha khoa không cần nhổ răng do trên cung hàm có khoảng trống và việc niềng răng thẩm mỹ chủ yếu giúp kéo khít răng sao cho khoảng trống thiếu răng được che lấp. 

- Khi cần nhổ răng khi niềng cho trường hợp khung hàm hay miệng nhỏ 

Miệng nhỏ bắt buộc phải niềng răng là vấn đề cực hi hữu. do thường miệng nhỏ thì cung hàm cũng sẽ nhỏ, chỉ một số trường hợp miệng không bảo đảm được tỷ lệ này bởi thế phải tiến hành đến giải pháp niềng răng. Trong tình trạng này niềng răng nha khoa để nong rộng vòm hàm ra nhằm tạo ra sự cân đối và phối hợp cho gương mặt. 

Để biết niềng răng có cần nhổ răng hay không hoặc niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu tiền thì các bạn cần đến trung tâm nha khoa để kiểm tra sức khỏe răng miệng trước, sau đó chuyên gia sẽ đưa ra cho chúng ta biết về giải pháp niềng răng và dựa vào cấu trúc hàm răng của chúng ta mà bác sĩ trung tâm nha khoa sẽ lên kế hoạch chỉnh nha cụ thể cho bạn.

Nguồn bài viết lấy tại: camnangnhakhoathammy.blogspot.com