[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Những loại khí cụ niềng răng mắc cài chất lượng quen thuộc

Những loại khí cụ niềng răng mắc cài chất lượng quen thuộc

Lúc các bạn có hàm răng vẩu móm hay răng khểnh, mọc lệch không đều các bạn sẽ nghĩ ngay đến phương pháp niềng răng thẩm mỹ. Đặc điểm của các dòng mắc cài niềng răng sẽ có ý nghĩa quan trọng với những người chỉnh nha, có khả năng quyết định đến sự thành bại của ca chữa trị. 

Niềng răng thẩm mỹ là cách thức chỉnh nha sử dụng những dụng cụ chuyên dụng tạo ra một lực kéo ổn định, tác động lên răng, cho phép răng từ từ chuyển dịch đồng bộ về lại đúng vị trí chuẩn trên cung hàm. Chúng cũng giúp thay đổi tình trạng răng hô móm, vênh lạc… cho các bạn có lại hàm răng thẳng đều, khớp cắn hai hàm cân xứng, gương mặt thẩm mỹ hơn. 

Các giải pháp niềng răng mắc cài chất lượng hiện nay 

Thời gian trước việc niềng răng nha khoa chỉ thường sử dụng những mắc cài kim loại. Giờ đây, phương pháp niềng răng nha khoa sử dụng đa dạng các mẫu dụng cụ. Các bạn có thể có nhiều chọn lựa hơn. 

>>> Tìm hiểu hiện nay có những trung tâm nha khoa quận tân bình nào thì được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

Đây là một phương pháp niềng răng được tiến hành cơ bản. Nó đeo hệ thống mắc cài, dây cung gắn trực tiếp lên bề mặt răng. Từ ấy tạo ra lực kéo ổn định, từ đến từ sắp xếp những răng về đúng vị trí như mong muốn. Niềng răng mới đeo nhiều mẫu khí cụ khác biệt. Điều này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa cải thiện khả năng dịch chuyển của răng. Răng sẽ di chuyển nhanh và chính xác hơn. Cụ thể: 

+ Niềng răng kim loại: các mắc cài cũng như dây cung được sản xuất từ kim loại. thành ra, đặc mức độ của nó là bền cứng cũng như chức năng tạo lực kéo ổn định. Răng được điều hướng di chuyển theo đúng hướng đã được áp dụng. Nhưng, hạn chế lớn nhất Tại mẫu khí cụ này là mắc cài sở hữu màu sắc đặc thù. Nó thường bị lộ rõ lúc cười nói. 


+ Niềng răng mắc cài mặt trong: So với niềng răng nha khoa mắc cài đeo ở mặt ngoài, niềng răng với các mắc cài gắn bên trong răng đòi hỏi kỹ thuật phải thành thạo và có nhiều kinh nghiệm của y bác sĩ. Do được giấu ở trong mặt răng nên không dễ ai có khả năng nhận diện được bạn đang trong quy trình chỉnh nha đâu nhé. 

+ Công nghệ niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ: những mắc cài sứ có màu sắc tương đồng bằng màu răng tự nhiên của khách hàng. Đây là khâu thay đổi đầu tiên trong cách niềng răng nha khoa. Nó giúp người niềng cảm thấy thoải mái, tự tin hơn. 

+ Niềng răng mắc cài tự buộc: Đây là 1 dịch vụ niềng răng hiện đại, nhờ hệ thống nắp trượt đóng mở tự động giúp tăng sự ổn định của dây cung trượt trên mắc cài cũng như và giảm lực ma sát lên răng nhờ đấy khi răng dịch chuyển sẽ hạn chế cảm giác đau cho người niềng. Có 2 loại là kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ tự buộc và kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại tự buộc. Hơn nữa, những mắc cài cũng như dây cung được thiết kế nhỏ gọn không gây cảm giác vướng víu khi ăn nhai.

Nguồn bài viết lấy tại: niengrangthammyantoan.blogspot.com