[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Phương pháp niềng răng mắc cài tự đóng sứ có ưu điểm vượt trội gì?

Phương pháp niềng răng mắc cài tự đóng sứ có ưu điểm vượt trội gì?

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc không còn quá xa lạ với những khách hàng niềng răng, nó chính là 1 trong nhiều kỹ thuật điều chỉnh răng tân tiến và tối tân nhất hiện nay. Thế nhưng, vẫn còn 1 số người mới chưa từng tìm hiểu qua về kỹ thuật này lại cực thắc mắc về hiệu quả của nó. 

Niềng răng mắc cài sứ là khâu cải tiến lớn trong việc sử dụng mắc cài nha khoa. Về cấu trúc thì niềng sứ tự buộc gần giống như mắc sứ bình thường tuy nhiên nó có thêm chốt tự đóng cũng như phần nắp trượt tự động trên rãnh mắc cài. Bộ phận thêm này thay thế cho dây thun ở mắc cài thường. Cho nên mà nó có tên là niềng răng mắc cài sứ tự buộc hay niềng răng bằng sứ tự đóng. 

Đặc điểm vượt trội niềng răng mắc cài tự đóng sứ 

- Nói về tính thẩm mỹ 

Màu sắc của loại khí cụ này trùng với màu răng nên thường người khác không để ý nhiều. Trong suốt thời gian mang, bạn có khả năng hoạt động một cách thoải mái mà không lo bị để ý bởi hàm răng sử dụng niềng của mình. 

Sau một thời gian dài khách hàng đeo, vật liệu độn sứ cũng sẽ không bị bám màu, xuất hiện các vết ố vàng làm mất đi thẩm mỹ. Bạn chỉ cần chăm sóc, vệ sinh răng miệng sạch sẽ là có thể an tâm về vấn đề này. 

- Nói về mức độ an toàn 

Vật liệu độn sứ thuần khiết không hay gây kích ứng cùng môi trường bên trong khoang miệng. bạn không phải cần phải quá lo lắng về vấn đề niềng răng ở nha khoa quận tân bình tphcm lâu ngày sẽ tạo ra vi khuẩn gây sưng tấy, đau nhức răng.


Ví như niềng răng mắc cài sứ bình thường dễ bị bung tuột ra khỏi răng nếu quý khách ăn thức ăn cứng hoặc va chạm mạnh thì mắc cài thường sẽ cải thiện được nhược điểm này. Nhờ sự cải tiến thay thế bằng hệ thống nắp trượt tự động, cố định nên lực kéo răng cố định và nhanh hơn. 

- Nói về hiệu quả 

Điểm vượt trội của niềng răng mắc cài sứ tự buộc ấy là các dây cung sẽ chắc chắn cũng như ổn định hơn, tránh bị bung sút mắc cài gây tác động tới các bước niềng răng. Và, lực kéo răng cũng cố định giúp giảm thiểu số lần tái khám ít hơn so với sử dụng niềng răng mắc cài thường.

Nguồn bài viết lấy tại: kenhphauthuathamhomom.blogspot.com